Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là một việc vô cùng quan trọng nhằm thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đó đối với khách hàng của mình. Thế nhưng đã có rất nhiều đơn vị tự tin tự đứng ra tổ chức tiệc và không mang lại được sự hài lòng cũng như không đạt được mục đích mà mình đặt ra ban đầu. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy để NetMedia chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn đang gặp phải nhé.

Tiệc tri ân khách hàng là gì?

Tiệc tri ân khách hàng và một trong những sự kiện được tổ chức một vài lần trong năm. Nhằm kích cầu mua bán sản phẩm cũng như là để thể hiện được sự quan tâm thay cho lời cảm ơn gửi đến khách hàng, đến đối tác vì đã đồng hành, tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình trong một thời gian dài.

Tiệc tri ân có thể được tổ chức dưới rất nhiều chủ đề khác nhau. Từ tri ân khách hàng thân thiết, họp mặt, hay các hội nghị khách hàng…Mỗi một chủ đề có tên gọi khác nhau. Nhưng đều mang chung một mục đích là để tri ân khách hàng đồng thời quảng cáo thương hiệu của mình đến rộng rãi khách hàng hơn.

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng luôn có ý nghĩa quan trọng. Vừa tạo sợi dây liên kết giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp. Lại cũng là một chiến lược marketing hiệu quả được đánh giá cao. kết hợp được việc ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới lại vừa có thể tri ân được đến khách hàng đã gắn bó nhiều năm.

Một số hình thức tiệc tri ân khách hàng phổ biến hiện nay

Hiện có rất nhiều hình thức tổ chức tiệc tri ân khách hàng khác nhau. Tuy nhiên một số loại phổ biến nhất là:

  • Chương trình tri ân khách hàng đã có nhiều năm đồng hành cùng với doanh nghiệp.
  • Chương trình khuyến mãi cho khách hàng may mắn.
  • Trực tiếp sử dụng dịch vụ miễn phí một lần, một ngày…
  • Dành tặng món quà sinh nhật đến khách hàng ghé dùng sản phẩm, dịch vụ đúng ngày sinh nhật.
  • Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng.
  • …..

Tại sao cần phải tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Có không ít những hình thức tri ân khách hàng khác nhau. Một trong số đó có tổ chức tiệc tri ân khách hàng là hình thức được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bởi vì khi tổ chức tiệc tri ân này sẽ khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm có cơ hội được giao lưu, bàn bạc các vấn đề trực tiếp nhau. Là dịp để khách hàng có  bày tỏ ý kiến của mình về sản phẩm, doanh nghiệp có cơ hội ghi nhận ý kiến và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới khách hàng đã ủng hộ mình. Thông qua chương trình này sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy họ được phục vụ chu đáo, và được doanh nghiệp đó để ý tới cảm nhận. Nên cũng từ đó khách hàng yêu thích và có niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn.

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là một buổi tiệc có sức ảnh hưởng lớn đối với việc tạo dựng mối quan hệ ngày càng trở nên gắn bó hơn giữa công ty và khách hàng. Là cách để khiến khách hàng dừng chân lại với doanh nghiệp của mình lâu hơn. Đặc biệt đây cũng là dịp để doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả chiến lược marketing nâng tầm hình ảnh thương hiệu của mình một cách tốt nhất. Khi hình ảnh được quảng bá tốt thì việc thu hút khách hàng tiềm năng không còn là vấn đề gì khó khăn. Do đó mà các công ty, doanh nghiệp rất chú trọng trong việc tổ chức tiệc tri ân khách hàng này.

Quy trình tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Tiệc tri ân khách hàng vô cùng quan trọng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng đã có nhiều buổi tiệc không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy nếu như không có kinh nghiệm thì hãy đến với NetMedia để được tư vấn và tổ chức cho bạn một buổi tiệc tri ân khách hàng ý nghĩa nhất, ấn tượng nhất. Và muốn làm được điều này thì cần phải có một quy trình tổ chức nghiêm ngặt, cẩn thận bao gồm các bước sau:

  • Bước 1. Thiết lập một danh sách khách mời cụ thể

Để có thể chọn được địa điểm tổ chức cũng như biết được kinh phí và xây dựng được kích bản chi tiết thì cần phải có được danh sách khách mời cụ thể. Để không bị bối rối trong việc bắt đầu nên danh sách. Và cũng để đảm bảo rằng bạn đã mời đủ những người cần thiết có mặt trong bữa tiệc tri ân đó. Thì giải pháp để giải quyết khó khăn trong việc lập danh sách khách mời là hãy dựa vào tệp data khách hàng, đối tác, đơn vị phân phối…của doanh nghiệp để làm căn cứ thiết lập danh sách khách mời tốt nhất.

  • Bước 2. Xây dựng ý tưởng sáng tạo

Để chương trình không nhàm chán, đồi hỏi đơn vị tổ chức phải nên được ý tưởng sáng tạo, mới mẻ. Đồng thời phải làm sao để khách hàng cảm thấy rằng họ thật sự có lợi khi tham gia buổi tiệc này. Trong buổi tiệc để làm cho không khí vui nhộn và gây được chú ý thì cần phải có MC chuyên nghiệp, nội dung hay cũng như kết hợp với các chương trình ca, múa nhạc hoặc có thể là các trò chơi đặc biệt để không gây nhàm chán.

  • Bước 3. Lên kế hoạch chi tiết

Ở bước này thì cần phải nên được rõ kế hoạch chi tiết từ việc sẽ tổ chức tiệc ở đâu,vào thời gian nào?. Tiệc tri ân lựa chọn chủ đề chính là gì?. Đồng thời là phải có kịch bản cụ thể nhất để tranh những thiếu sót không đáng có khi tổ chức chương trình. Cũng như đã sắp xếp được các nhận sự vào đúng công việc và vị trí của mình một cách tốt nhất.

  • Bước 4. Triển khai thực hiện kế hoạch

Khi bạn đã lên được bản kế hoạch chi tiết, rõ ràng. Thì việc bắt tay vào thực hiện triển khai các công việc không gặp phải quá nhiều khó khăn và mất quá nhiều thời gian. Đầu tiên sẽ tiến hành thiết kế sân khấu và thiệp mời để có thể nhanh chóng thông báo cho khách mời về sự kiện để họ có sự chuẩn bị. Sau đó sẽ thi công và trang trí sân khấu. Sắp xếp mọi công việc để có thể tổ chức tiệc. Để có thể mang lại được hiệu quả và thể hiện được sự chuyên nghiệp cho bữa tiệc tri ân của bạn thành công nhất.

  • Bước 5. Tổ chức tiệc tri ân

Mọi khâu chuẩn bị đã xong. Thì chương trình sẽ được làm đúng theo như kịch bản chi tiết đã được xây dựng.

Kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Cơ bản thì kịch bản tiệc tri ân khách hàng bao gồm những phần sau:

  • Bộ phận lễ tân làm công tác đón tiếp khách chu đáo, từ chào hỏi đến hướng dẫn cho khách vào bữa tiệc.
  • Chương trình Khai mạc tiệc tri ân khách hàng. Mc là người trực tiếp có lời khai mạc cho bữa tiệc và cho các tiết mục văn nghệ nên trình diễn theo thứ tự.
  • Bắt đầu các sự kiện chính trong buổi tiệc tri ân : ban lãnh đạo phát biểu,video, hình ảnh giới thiệu về doanh nghiệp, văn nghệ, trò chơi…
  • Phần lễ tri ân khách hàng. Tặng quà cho những khách hàng thân thiết và chụp ảnh làm kỷ niệm giữa khách hàng và doanh nghiệp.
  • Bế mạc tiệc tri ân khách hàng.

Đơn vị cung cấp tiệc tri ân khách hàng uy tín

Công ty cổ phần NetMedia là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất về dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Đã có kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Bạn có thể yên tâm vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi vì đến với chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo những quyền lợi cho mình như:

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ miễn phí
  • Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại
  • Nhân sự chuyên nghiệp giúp bạn đưa ra ý tưởng và xây dựng kịch bản tốt nhất
  • Chi phí dịch vụ hợp lý
  • Ca sĩ, MC, đoàn múa…chuyên nghiệp có kinh nghiệm biểu diễn nhiều năm

Báo giá dịch vụ tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Để được tư vấn và báo giá cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc website công ty NetMedia.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm được một số những thông tin bổ ích. Nếu bạn mong muốn tìm được một đơn vị uy tín để tổ chức được một buổi tiệc tri ân khách hàng tốt nhất. Thì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn ngay về dịch vụ nhé.!

Rate this post
Đối tác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *