Dịch vụ tổ chức activation của NetMedia đã có rất nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Việc tổ chức activation là vô cùng cần thiết đối với các thương hiệu. Bởi thông qua đó bạn sẽ biết được phản ứng thực tế của khách hàng đối với thương hiệu của mình là gì. Thông qua đó để có thể có hướng phát triển được tốt hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thì quý khách hàng hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Tổ chức activation là gì?

Tổ chức activation là một hoạt động được các doanh nghiệp chú ý nhiều trong các năm trở lại đây. Sở dĩ được quan tâm và chú ý là vì mục đích chính của hoạt động này là giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ nhận diện thương hiệu của mình trên thị trường.  Khi tổ chức activation thì khách hàng sẽ có dịp để trực tiếp thử dùng sản phẩm, ăn sản phẩm, sử dụng dịch vụ….Thông qua đó nếu như họ có được một trải nghiệm tốt và ấn tượng thì chắc chắn hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian sau hoạt động đó.

Nếu như các sự kiện thời gian tổ chức thường diễn ra chỉ 1 ngày hoặc nhiều là 2 ngày. Thì tổ chức activation sẽ có thời gian tổ chức diễn ra lâu hơn, có thể nên tới cả tuần. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là trong những ngày diễn ra hoạt động này thì mô típ cũng như các hoạt động không có sự thay đổi. Mà chỉ có sự điều chỉnh để tránh những vấn đề mà những ngày trước đó làm chưa tốt. Để càng về sau thì hiệu quả của chương trình ngày được cải thiện tốt hơn.

Tổ chức activation là một hoạt động có ý nghĩa to lớn, không dừng lại ở việc quảng cáo thương hiệu của mình mà còn để khách hàng biết được những thay đổi nổi bật ở trong sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà dù quy mô không quá lớn nhưng mất rất nhiều thời gian để nên ý tưởng và chuẩn bị.

Tại sao cần phải tổ chức activation

Đối với các nhãn hiệu tiêu dùng thì không thể không tổ chức các hoạt động activation bởi nó sẽ giúp cho thương hiệu sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn. Khi được trải nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm thì người tiêu dùng sẽ có quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Vì vậy mà nhờ vào những ưu điểm khi tổ chức activation sau đây, thì bạn sẽ hiểu tại sao lại phải tổ chức hoạt động này?

  • Giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn, hiểu hơn được tâm lý và nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.
  • Gia tăng tỷ lệ mua hàng nhờ vào việc được cảm nhận thực tế chất lượng sản phẩm.
  • Tạo dựng được mối quan hệ gần gũi hơn đối với khách hàng.
  • Dễ dàng thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng và khách hàng mới có nhu cầu.
  • Tiết kiệm chi phí marketing mà vẫn mang lại hiệu quả quảng cáo cao.

Các hình thức tổ chức Activation được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Mặc dù Việt Nam không phải là đất nước tiên phong và phát triển mạnh về hoạt động tổ chức activation. Nhưng ngày nay cũng không quá khó để bắt gặp các thương hiệu tổ chức hoạt động này trên các con đường, tuyến phố hằng năm. Và hiện có một số hình thức tổ chức activation rất phổ biến như sau:

  • Chiến dịch phát sản phẩm mẫu tại điểm bán: Việc xây dựng các quầy trưng bày sản phẩm dùng thử tại các điểm bán. Thu hút và gây được sự thích thú đối với khách hàng. Bởi khi mà họ chưa biết gì về sản phẩm nhưng vẫn còn do dự về chất lượng. Thì tại đây họ sẽ được dùng thử hoặc trực tiếp ăn thử sản phẩm đó. Đa phần thì các sản phẩm tiêu dùng đều có thể sử dụng hình thức này và mang về hiệu quả tốt.
  • Activation trải nghiệm thực tế: Đúng như tên gọi của nó. Vấn đề bạn được trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ khiến cho khách hàng có niềm tin hơn đối với sản phẩm đó. Hơn nữa khi họ đã được trải nghiệm thì họ sẽ đưa ra cho bạn những lý do tại sao họ thích và không thích sản phẩm của bạn. Để bạn có thể có những thay đổi phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Với Activation trải nghiệm thực tế thì bạn nên tổ chức đối với các thiết bị công nghệ, điện tử…
  • Activation khuyến mãi: Nhằm gây được sự chú ý của khách hàng tốt hơn, người ta sẽ tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng, tặng quà…ngay tại quầy hàng. Từ đó mọi người sẽ có hứng thú hơn với các sản phẩm của công ty bạn.
  • Digital activation: Tận dụng sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện đại. Các thương hiệu sẽ tiếp cận khách hàng thông qua các trang mạng trực tuyến. Nhưng hiệu quả tiếp cận khách hàng không được cao như đối với các hoạt động activation khác. Bởi vì đây là hình thức mới đối với đất nước mới phát triển, mọi người chưa cập nhật được hết sự tiên tiến của công nghệ mới hiện nay.
  • Tổ chức activation tại cửa hàng: Tất cả các điểm có bán sản phẩm của thương hiệu đó đều sẽ được tổ chức activation ngay tại đó. Khách hàng vừa có thể mua vừa có thể thử sản phẩm. Điều này tăng tính thuyết phục hơn cho khách hàng cũng như tạo được sức hút hơn cho sản phẩm của bạn trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.
  • Roadshow Activation: Chính là hình thức diễu hành giới thiệu thương hiệu bằng xe. Các đoàn xe có màu sắc như nhau, người lái xe có trang phục như nhau mang tên của thương hiệu đó. Sẽ chạy dọc các tuyến đường như đã được thông báo trước đó để khách hàng có thể biết đến thương hiệu nhiều hơn.

Quy Trình để Tổ Chức Activation Hiệu Quả

Để tổ chức activation hiệu quả, thì cần phải tuân thủ theo quy trình sau:

  • Lựa chọn địa điểm để tổ chức. Phải là những nơi mà có đông đúc người qua lại. Nơi mà gần với những địa điểm bán hàng của bạn nhất. Có nhiều địa điểm phổ biến là trung tâm thương mại, các rạp chiếu phim, các trường học…
  • Lên kế hoạch chi tiết. Cần phải có kế hoạch chi tiết về thời gian, các cách thức để tổ chức… Như vậy thì mới có thể chuẩn bị được đầy đủ và tạo được thành công cho hoạt động.
  • Sắp xếp nhân sự. Cần phải tuyển đủ số lượng nhân viên cho hoạt động, đồng thời có kế hoạch đào tạo về sản phẩm và cách thức tiếp thị cho nhân viên. Nhằm gia tăng sự thuyết phục của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.
  • Chuẩn bị chương trình quà tặng. Để thu hút có nhiều hoạt động sử dụng quà để tặng cho khách hàng. Vì vậy cần phải lựa chọn món quà ý nghĩa, tiết kiệm chi phí đầu tư. Và cân đối về số lượng sản phẩm quà tặng sao cho đủ.

Đơn vị tổ chức activation uy tín, chuyên nghiệp

Công ty cổ phần NetMedia là công ty uy tín trong lĩnh vực tổ chức activaton hiện nay. Chúng tôi đã hợp tác tổ chức cho rất nhiều những nhãn hàng lớn. Và nhận được những phản hồi tích cực nhất của khách hàng. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện tốt hơn. Từ đó chúng tôi trở thành đơn vị tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Và để có được vị trí trên thị trường như hiện nay. Thì chúng tôi phải có đội ngũ nhân sự có chuyên cao, giàu kinh nghiệm. nên Tự tin mang đến cho các bạn trải nghiệm hài lòng về dịch vụ. Với nhiều gói dịch vụ trọn gói khác nhau. Dễ dàng cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với kinh phí đầu tư của mình.

Báo giá dịch vụ activation

Chi phí dịch vụ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

Rate this post
Đối tác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *