Hiện tại có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất phim quảng cáo việc sử dụng các thước phim quang cao ngắn để phát trên sóng truyền hình hoặc qua các kênh viral lớn như youtube hay facebook đang dần trở nên phổ biến.

Làm thế nào để có được những thước phim quảng cáo hay thu hút được sự quan tâm của nhiêu người xem,góp phần làm tăng tỷ lệ mua hàng.Điều này đòi hỏi sự sáng tao của nhà sản xuất.NetMedia là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh

Việc tìm được một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp với chi phí tối ưu luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất của doanh nghiệp.Bài viết này Netmedia xin chia sẻ cho các bạn 3 bí mật của các chuyên gia sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp

Phim quảng cáo cần tập trung vào ý tưởng để mang lại hiệu quả

Ý tưởng của một thước phim quảng cáo được xem như linh hồn mang lại cảm xúc cho người xem,tuỳ thuộc vào thương hiệu và sản phẩm mà nhà sản xuất có cách truyền tải khác nhau.Việc sử dụng các ý tưởng độc lạ tạo điểm nhấn cho thương hiệu của doanh nghiệp,chi một vài sai sót nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến toàn bộ clip.

Sản phẩm phải tập trung đến các khách hàng mục tiêu

Công ty sản xuất phim quảng cáo cho ai,mục đích là gì,hướng đến đối tượng khách hàng có độ tuổi như thế nào (vùng miền,độ tuổi vv)

Một quảng cáo thành công chỉ khi nó gây được sự chú ý, quan tâm, trí tưởng tượng, sự liên tưởng đến người xem nhằm tạo ra phản ứng tích cực và quyết định mua sản phẩm của bạn hay không. Đặc biệt trong lĩnh vực Bất Động Sản, khách hàng tiềm năng của bạn có thể thấy rõ được chi tiết của dự án khi xem một Clip quảng cáo TVC 3D đầy trực quan, như vậy ngay từ cái nhìn đầu tiên họ đã muốn tìm hiểu và ý nghĩ mua căn hộ đã hình thành trong suy nghĩ họ.

Các ý tưởng cũng như toàn bộ ekip sản xuất phim quảng cáo cần trả lời những câu hỏi như vậy trước khi đưa ra ý tưởng cho sản phẩm.

Phim quảng cáo cần tối giản hết sức và nổi bật thông điệp quảng cáo

Bố cục của một thước phim quảng cáo cần rõ ràng để mang lại hiệu quả tốt nhất,ơn giản nhưng đầy đủ thông điệp để người xem dễ ghi nhớ. Câu slogan hay một logo ấn tượng mang biểu tượng thương hiệu cũng là một cách để bạn gửi thông điệp thương hiệu một cách ấn tượng.Không chỉ sử dụng hình ảnh quay phim, hay các câu truyện phức tạp, việc sử dụng phim hoạt hình 3D trong quảng cáo, phù hợp với mục tiêu thiếu nhi cho các sản phẩm mùa tựu trường cũng là một vi dụ làm nổi bật thương hiệu trong truyền thông,mang lại hiểu quả tuyệt vời khi truyền tải thông điệp quảng cáo

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi các bạn hiểu được phần nào Việc lên ý tưởng và thiết kế các clip quảng cáo nên tận dụng tối đa những thế mạnh mã mỗi kênh truyền thông có thể đem lại.

Rate this post
Đối tác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *